เฉลี่ยเคลื่อนที่ จำนวน


เมื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ใช้งานโดยเฉลี่ยค่าเฉลี่ยในช่วงเวลาตรงกลางจะเป็นค่าเฉลี่ยในตัวอย่างก่อนหน้านี้เราคำนวณค่าเฉลี่ยของช่วงเวลา 3 ช่วงแรกและวางไว้ถัดจากช่วงเวลา 3 เราอาจวางค่าเฉลี่ยในช่วงกลางของ ช่วงเวลาสามช่วงคือถัดจากช่วงเวลา 2 นี่ทำงานได้ดีกับช่วงเวลาคี่ แต่ไม่ดีสำหรับช่วงเวลาที่เท่ากันดังนั้นเราจึงวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกเมื่อ M 4. ทางเทคนิคค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะลดลงที่ t 2 5, 3 5. เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้เราเรียบ MA s ใช้ M 2 ดังนั้นเราจึงเรียบค่าเรียบถ้าเราเฉลี่ยจำนวนคู่เราต้องเรียบค่าตารางต่อไปนี้แสดงผลโดยใช้ M 4. ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักหากข้อมูลนี้ถูกวางแผนไว้บนกราฟจะมีลักษณะดังนี้สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามีความหลากหลายของจำนวนผู้เข้าชมขึ้นอยู่กับฤดูกาลในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวมีน้อยในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน อย่างไรก็ตามถ้าเราต้องการเห็นแนวโน้มใน th e จำนวนผู้เข้าชมเราสามารถคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้ 4 จุดเราทำเช่นนี้โดยหาจำนวนผู้เข้าชมเฉลี่ยในสี่ไตรมาสของปี 2548 จากนั้นเราจะพบจำนวนผู้เข้าชมเฉลี่ยในช่วงสามไตรมาสสุดท้ายของปี 2548 และไตรมาสแรก ของปี 2549 จากนั้นในช่วงสองไตรมาสสุดท้ายของปี 2548 และสองไตรมาสแรกของปี 2549 โปรดทราบว่าค่าเฉลี่ยล่าสุดที่เราสามารถหาได้คือช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี 2549 และ 2 ไตรมาสแรกของปี 2550 เราคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนไหวในกราฟ เพื่อให้แน่ใจว่าค่าเฉลี่ยแต่ละจุดอยู่ที่กึ่งกลางของสี่ช่วงที่ครอบคลุมซึ่งขณะนี้เราสามารถเห็นได้ว่ามีแนวโน้มลดลงมากในผู้เข้าชมเฉลี่ยปานกลาง - MA. BREAKING DOWN Moving Average - MA เป็นตัวอย่าง SMA, พิจารณาการรักษาความปลอดภัยกับราคาปิดดังต่อไปนี้เกินกว่า 15 วัน 1 สัปดาห์ 5 วัน 20, 22, 24, 25, 23.Week 2 5 วัน 26, 28, 26, 29, 27.Week 3 5 วัน 28, 30, 27, 29, 28. MA - 10 วันเฉลี่ยจะออกจากราคาปิดสำหรับ 10 วันแรกเป็นจุดข้อมูลแรกจุดข้อมูลถัดไปจะลดลง e arliest ราคาเพิ่มราคาในวันที่ 11 และใช้ค่าเฉลี่ยและอื่น ๆ ดังที่แสดงไว้ด้านล่างตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ MAs ล่าช้าในการดำเนินการในปัจจุบันราคาเพราะพวกเขาจะขึ้นอยู่กับราคาที่ผ่านมานานระยะเวลาสำหรับ MA ที่มากขึ้นล่าช้า ดังนั้น MA 200 วันจะมีระดับความล่าช้ามากกว่า MA 20 วันมากเกินไปเนื่องจากมีราคาสำหรับ 200 วันที่ผ่านมาความยาวของ MA ที่จะใช้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การค้าโดยใช้ MA ที่สั้นกว่าสำหรับระยะสั้น การซื้อขายและระยะยาว MAs เหมาะสำหรับนักลงทุนระยะยาวนักลงทุนและผู้ค้าที่ซื้อขายหุ้นระยะยาว 200 วันจะมีส่วนแบ่งสูงกว่าและต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ถือเป็นสัญญาณการซื้อขายที่สำคัญนอกจากนี้ MAs ยังให้สัญญาณการซื้อขายที่สำคัญด้วยตัวเอง หรือเมื่อสองค่าเฉลี่ยข้ามไป MA เพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นว่าการรักษาความปลอดภัยอยู่ในขาขึ้นในขณะที่ MA ลดลงบ่งชี้ว่ามันอยู่ในขาลงในทำนองเดียวกันโมเมนตัมสูงขึ้นได้รับการยืนยันด้วยการครอสโอเวอร์รั้นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อระยะสั้น MA ข้ามเหนือ ระยะยาว MA โมเมนตัมด้านล่างได้รับการยืนยันโดยมีการครอสโอเวอร์แบบลบซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ MA ระยะสั้นทะลุต่ำกว่า MA ระยะยาว

Comments